• 1. Sau khi sử dụng vòi hơi trên máy EC680/EC685, tại sao các đèn trên bảng điều khiển lại nhấp nháy?

    2 đèn 1 ly cà 2 ly nhấp nháy sau khi sử dụng chức năng tạo hơi, có nghĩa là nhiệt độ bên trong máy quá cao so với nhiệt độ làm café. Hạ nhiệt độ máy pha café bằng cách vặn núm vặn vòi nước nóng về vị trí I để lấy nước sôi liên tục. Máy tự động dừng, xoay núm vặn về vị trí O và làm café bình thường.

  • 2. Tôi có thể mua hóa chất tẩy cặn vôi ở đâu, loại nào?

    Tại các chi nhánh showroom của cty Perfetto chúng tôi có bán Cafetto RESTORE dùng 1 lần, hoặc Cafetto LOD 1 lit sử dụng nhiều lần.

  • 3. Tôi có thể để máy ngoài tầm mắt và không sử dụng được không?

    Các máy pha café EC680/EC685 có chế độ tự động tắt máy sau một thời gian không sử dụng. 

  • 4. Tại sao vòi hơi không thể tạo bọt sữa hoặc làm sữa nóng?

    Kiểm tra theo thứ tự sau: - Chắc chắn bạn đã chuyển máy qua chế độ tạo hơi – mở vòi hơi hết cỡ - kiểm tra xem vòi hơi có bị bám bẩn hoặc có vật lạ chặn các lỗ vòi hơi – Kiểm tra các roong cao su xem có bị hỏng hay thất lạc không. Sau khi kiểm tra mà máy vẫn không tạo được bọt sữa, vui lòng liên hệ trung tâm dịch vụ gần nhất

  • 5. Làm cách nào để tẩy cặn cho máy pha café EC680/685?

    Quý khách hàng vui lòng xem HDSD phần vệ sinh tẩy cặn.

  • 6. Tôi có thể mua linh kiện/ phụ kiện cho máy EC680/EC685 ở đâu?

    Quý khách hàng có thể mua tại các showroom của Perfetto theo địa chỉ trên website 

  • 7. Nước rò rỉ ra bên ngoài bình nước?

    Lấy bình nước ra và gắn lại cho đúng vị trí, kiểm tra xem tại vị trí tiếp xúc bình nước với máy có bám bẩn không và đặt bình nước sát thân máy hết mức có thể. Nếu vẫn rò rỉ, quý khách hàng vui lòng đem máy đến trung tâm dịch vụ gần nhất.

  • 8. Làm cách nào để chất lượng sữa và bọt sữa tốt hơn?

    Chúng tôi khuyên dùng sữa thanh trùng, cất giữ trong tủ lạnh ở nhiệt độ 2-4 độ C.

  • 9. Khoảng bao lâu tôi nên tẩy cặn cho máy pha café?

    Máy EC680-685 tự động thông báo lúc bạn cần vệ sinh tẩy cặn cho máy, lúc đó đèn tạo hơi nhấp nháy màu cam. Quý khách hàng vui lòng xem HDSD phần Vệ sinh tẩy cặn.

  • 10. Máy của tôi không khởi động được?

    Quý khách kiểm tra phích cắm điện đã được cắm đúng cách chưa, nhấn nút khởi động các đèn có sáng hay không. Nếu các thiết bị khác vẫn hoạt động được, Quý khách vui lòng đem máy đến trung tâm dịch vụ gần nhất.

  • 11. Máy café của tôi pha café bị nhỏ giọt hoặc có lúc không thể pha café?

    Quý khách thử gắn phin lọc vào máy mà không có café trong phin lọc, nhấn nút pha café xem có ra nước hay không. Nếu vẫn ra nước vui lòng kiểm tra lại café có bị quá mịn hoặc café có bơ dầu hay không – hiệu chỉnh café lại cho đúng. Nếu gắn phin lọc không café và nước vẫn không chảy ra, bạn tháo phin lọc và nhấn nút làm café, nếu nước vẫn chảy ra có nghĩa là phin lọc của bạn đã bị nghẹt  thay phin lọc mới.

  • 12. Tại sao sau khi vệ sinh tẩy cặn, đèn tạo hơi vẫn nhấp nháy màu cam?

    Do bạn vệ sinh không đúng hoặc đầy đủ quy trình, Quý khách vui lòng xem lại HDSD và làm đúng theo các bước.

  • 13. Tại sao khi pha café, nước chảy ra xung quanh phin lọc kèm theo bột café?

    Do café quá mịn, chỉnh cho café thô hơn. Roang tiếp xúc tại họng pha café đã bị hỏng và cần phải thay thế, liên hệ các trung tâm dịch vụ của Delonghi gần nhất để thay thế linh kiện 

Share by: