M12 Big Plus: Một số lưu ý trong quá trình sử dụng

Để máy pha cà phê M12 Big Plus hoạt động bền bỉ và cho chất lượng cà phê ổn định, người dùng cần lưu ý một số điểm quan trọng trong quá trình sử dụng.

  • Không cho nước vào hộc cà phê hạt.
  • Không mở cửa, lấy hộc bã cà phê, khay nhỏ giọt, bình chứa nước và các phụ tùng khác ra ngoài khi máy đang hoạt động.
  • Bình chứa nước chỉ dùng cho nước ở nhiệt độ phòng và nước tinh khiết, không được chứa nước nóng và nước đá;
  • Không sử dụng các loại cà phê tẩm hương, tẩm dầu.
  • Chú ý các bộ phận của máy nóng khi vận hành hay nước cà phê khi đồ uống đang được pha có thể gây bỏng. 
  • Bàn chải và chất tẩy rửa không được phép sử dụng. Trong trường hợp máy bị bẩn vui lòng vệ sinh máy bằng vải mềm.
  • Nước và cà phê bột phải thấp hơn vạch MAX. Nếu không có vạch MAX, vui lòng chỉ đổ nước và cà phê đầy khoảng 80% ngăn chứa.
  • Không tắt nguồn khi máy đang chạy chương trình pha đồ uống, tự kiểm tra, tự động vệ sinh.
  • Nên điều chỉnh độ cao vòi pha cà phê tương ứng với chiều cao cốc bạn đang sử dụng.
  • Tắt nguồn đúng các bước: Hãy bấm vào lệnh “Tắt nguồn”, máy sẽ tự động rửa. Xả xong, đèn hiển thị tắt. Nhấn tắt nút nguồn sau đó rút phích cắm.
  • Hãy vệ sinh sạch sẽ hộc bã cà phê và ngăn chứa nước thải ít nhất 1 ngày 1 lần (tùy theo mật độ pha trong ngày của bạn có thể tăng số lần)
  • Để đảm bảo chất lượng tốt, chúng tôi đề nghị vệ sinh bình nước và thay nước hàng ngày.
  • Không sử dụng máy khi nước bị ngắt. (Nếu máy được cung cấp bằng đường nước cấp trực tiếp)

⚠️Ngoài ra còn có các lưu ý quan trọng khác:

  • Công việc sửa chữa và bảo trì chỉ được phép thực hiện bởi bộ phận dịch vụ khách hàng hoặc nhân viên được nhà sản xuất ủy quyền.
  • Trong trường hợp có vấn đề về chất lượng, vui lòng thông báo cho công ty chúng tôi bằng văn bản trong 30 ngày. Đối với lỗi sản xuất, thời gian bảo hành là 12 tháng.
  • Không được phép sửa chữa và tái sử dụng các bộ phận an toàn, chẳng hạn như van an toàn, bộ ổn nhiệt an toàn, thiết bị đun sôi. Tất cả các thành phần này phải được thay thế khi đến thời hạn.
  • Tất cả các biện pháp này chỉ được phép thực hiện bởi bộ phận dịch vụ khách hàng hoặc nhân viên được nhà sản xuất ủy quyền.

Perfetto là đối tác phân phối chính thức thương hiệu Dr.Coffee tại Việt Nam, nếu cần hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng liên hệ Perfetto để được tư vấn và hỗ trợ.

#Drcoffee #M12BigPlus #DrCoffeeM12

13 tháng 6, 2025
Sự kiện ra mắt đại lý mới tại khu vực Vũng Tàu
3 tháng 6, 2025
Thanh lọc cơ thể, bổ sung vitamin
3 tháng 6, 2025
Có thể kèm với cơm trắng, salad tươi và chấm cùng mayonnaise, tương ớt...
3 tháng 6, 2025
Biến tấu menu với các loại bột khác như bột cacao, bột sữa, bột matcha,...
3 tháng 6, 2025
Pha đồ uống có sữa hoàn toàn tự động trên máy Minibar
3 tháng 6, 2025
Cách pha cà phê espresso và điều chỉnh thông số chiết xuất.
2 tháng 6, 2025
Đảm bảo an toàn cho thiết bị và kéo dài tuổi thọ sử dụng.
2 tháng 6, 2025
Khi mới khởi động máy lần đầu, bạn cần thực hiện một số bước cài đặt đơn giản.
2 tháng 6, 2025
Hướng dẫn từng bước để châm nước vào bình chứa của máy một cách thủ công.
2 tháng 6, 2025
Thao tác đúng cách dù bạn sử dụng hạt cà phê nguyên chất hay cà phê đã xay sẵn.
More posts