M12 Big Plus: Một số lưu ý trong quá trình sử dụng

Để máy pha cà phê M12 Big Plus hoạt động bền bỉ và cho chất lượng cà phê ổn định, người dùng cần lưu ý một số điểm quan trọng trong quá trình sử dụng.

  • Không cho nước vào hộc cà phê hạt.
  • Không mở cửa, lấy hộc bã cà phê, khay nhỏ giọt, bình chứa nước và các phụ tùng khác ra ngoài khi máy đang hoạt động.
  • Bình chứa nước chỉ dùng cho nước ở nhiệt độ phòng và nước tinh khiết, không được chứa nước nóng và nước đá;
  • Không sử dụng các loại cà phê tẩm hương, tẩm dầu.
  • Chú ý các bộ phận của máy nóng khi vận hành hay nước cà phê khi đồ uống đang được pha có thể gây bỏng. 
  • Bàn chải và chất tẩy rửa không được phép sử dụng. Trong trường hợp máy bị bẩn vui lòng vệ sinh máy bằng vải mềm.
  • Nước và cà phê bột phải thấp hơn vạch MAX. Nếu không có vạch MAX, vui lòng chỉ đổ nước và cà phê đầy khoảng 80% ngăn chứa.
  • Không tắt nguồn khi máy đang chạy chương trình pha đồ uống, tự kiểm tra, tự động vệ sinh.
  • Nên điều chỉnh độ cao vòi pha cà phê tương ứng với chiều cao cốc bạn đang sử dụng.
  • Tắt nguồn đúng các bước: Hãy bấm vào lệnh “Tắt nguồn”, máy sẽ tự động rửa. Xả xong, đèn hiển thị tắt. Nhấn tắt nút nguồn sau đó rút phích cắm.
  • Hãy vệ sinh sạch sẽ hộc bã cà phê và ngăn chứa nước thải ít nhất 1 ngày 1 lần (tùy theo mật độ pha trong ngày của bạn có thể tăng số lần)
  • Để đảm bảo chất lượng tốt, chúng tôi đề nghị vệ sinh bình nước và thay nước hàng ngày.
  • Không sử dụng máy khi nước bị ngắt. (Nếu máy được cung cấp bằng đường nước cấp trực tiếp)

⚠️Ngoài ra còn có các lưu ý quan trọng khác:

  • Công việc sửa chữa và bảo trì chỉ được phép thực hiện bởi bộ phận dịch vụ khách hàng hoặc nhân viên được nhà sản xuất ủy quyền.
  • Trong trường hợp có vấn đề về chất lượng, vui lòng thông báo cho công ty chúng tôi bằng văn bản trong 30 ngày. Đối với lỗi sản xuất, thời gian bảo hành là 12 tháng.
  • Không được phép sửa chữa và tái sử dụng các bộ phận an toàn, chẳng hạn như van an toàn, bộ ổn nhiệt an toàn, thiết bị đun sôi. Tất cả các thành phần này phải được thay thế khi đến thời hạn.
  • Tất cả các biện pháp này chỉ được phép thực hiện bởi bộ phận dịch vụ khách hàng hoặc nhân viên được nhà sản xuất ủy quyền.

Perfetto là đối tác phân phối chính thức thương hiệu Dr.Coffee tại Việt Nam, nếu cần hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng liên hệ Perfetto để được tư vấn và hỗ trợ.

#Drcoffee #M12BigPlus #DrCoffeeM12

8 tháng 12, 2025
Cách pha ly cocktail hấp dẫn cả về hình thức lẫn hương vị...
8 tháng 12, 2025
Nạp năng lượng với cherry (dâu tây), chuối và hương bạc hà mới lạ...
8 tháng 12, 2025
Ứng phó với biến động giá mạnh và đề phòng rủi ro gián đoạn chuỗi cung ứng trong năm 2026...
8 tháng 12, 2025
Món quà ngọt ngào và ý nghĩa dành tặng cho bạn bè và người thân dịp lễ Giáng Sinh năm nay.
8 tháng 12, 2025
Cân bằng độ ẩm thông minh, tiện lợi trong tầm giá phải chăng.
5 tháng 12, 2025
Đừng phớt lờ những rủi ro khi dùng than sưởi, một khoản đầu tư nhỏ đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình...
4 tháng 12, 2025
Phân tích nhu cầu dùng máy sưởi của người Việt Nam theo vùng và cách chọn...
3 tháng 12, 2025
Phòng trẻ khô ráo và thoáng mát, đồng thời giảm nguy cơ bệnh lý hô hấp và da liễu...
3 tháng 12, 2025
Một số đèn báo thường thấy trên máy và cách khắc phục.
3 tháng 12, 2025
Mô tả các chức năng bảng điều khiển và màn hình hiển thị.
More posts